Trang chủ > Giới thiệu >

Lịch sử thương hiệu


TIẾN TRÌNH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

 

BIMART ra đời từ năm 2011, sau 4 năm xây dựng và phát triển, Bimart đã khẳng định được chỗ đứng của mình trên thị trường thời trang nam trẻ Việt Nam với hệ thống phân phối trải dài khắp các tỉnh miền Bắc thông qua hơn 30 showroom bán hàng hiện đại.

 

Sản phẩm của Bimart tự hào là sản phẩm “THIẾT KÊ VÀ SẢN XUẤT TẠI VIỆT NAM”. Với đội ngũ thiết kế trẻ, năng động, sáng tạo luôn theo kịp xu hướng thời trang trẻ thế giới và hệ thống xưởng sản xuất công nghệ cao, quy mô hơn 200 công nhân. Chất lượng sản phẩm của Bimart được giới trẻ tin dùng và yêu thích. Bimart hướng tới sản phẩm chất lượng tốt, hợp thời trang với giá cả hợp lý.

CÁC BƯỚC RA ĐỜI SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI:

  • Điều tra nghiên cứu thị trường
  • Lên ý tưởng thiết kế
  • Tạo sản phẩm mẫu (test nguyên phụ liệu)
  • Sử dụng thử và đánh giá
  • Sản xuất hàng loạt (QC đảm bảo chất lương trên chuyền)
  • Kiểm tra chất lượng sản phẩm cuối (KCS)
  • Phân phối tại các Store
  • Đánh giá phản hồi khách hàng.