Trang chủ > Tin tức > Góc báo chí >

Góc báo chí

Gần 60 showroom sau 2 năm – Biluxury đã làm như thế nào ?

Gần 60 showroom sau 2 năm – Biluxury đã làm như thế nào ?

Nếu bạn đang muốn khởi nghiệp và loay hoay chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Vậy thì bạn nên đọc câu chuyện dưới đây: Câu chuyện của những người sáng lập Biluxury – một trong những thương hiệu thời trang tiên phong trong lĩnh vực xây dựng chuỗi cửa hàng nhượng quyền thương hiệu với Phân khúc sản phẩm tập chung cho Nam giới từ 22-35 tuổi với đầy đủ các sản phẩm từ SƠ MI , QUẦN ÂU công sở tới những sản phẩm quần kaki , jean,áo khoác da, măng tô, áo gió , giầy , dây lưng , ví….

Sơ mi, áo phông – phối sao để lịch lãm như đàn ông Pháp?

Sơ mi, áo phông – phối sao để lịch lãm như đàn ông Pháp?

Khả năng kết hợp khéo léo các item đơn giản để tạo nên diện mạo lịch lãm nhưng không kém phần sang trọng, quyến rũ chính là bí kíp giúp đàn ông Pháp dễ dàng chinh phục trái...
Áo polo, item phải có trong ngày hè của mỗi quý ông

Áo polo, item phải có trong ngày hè của mỗi quý ông

Là sự kết hợp giữa nét lịch lãm của sơ mi và sự năng động của áo thun, những chiếc polo đa dạng về sắc màu, họa tiết sẽ làm mới diện mạo và tạo sự thoải mái tối...
8X kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh thời trang nam thuần Việt.

8X kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh thời trang nam thuần Việt.

Nguyễn Ngọc An chia sẻ, lueaj chọn làm đại lý cho Biluxury là quyết định sáng suốt nhất của anh. Hiện tại doanh thu từ các cửa hàng tại Hải Phòng thu về cho chàng trai này xấp...