GIỎ HÀNG CỦA TÔI
0 SẢN PHẨM
TỔNG TIỀN:
0₫
TUYỆT VỜI!! Sản phẩm của bạn đã được thêm vào giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.
ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG ĐIỀU NÀY KHI MỞ SHOP THỜI TRANG NẾU BẠN KHÔNG MUỐN ÔM 'QUẢ ĐẮNG'

ĐỪNG BỎ QUA NHỮNG ĐIỀU NÀY KHI MỞ SHOP THỜI TRANG NẾU BẠN KHÔNG MUỐN ÔM 'QUẢ ĐẮNG'

Thị trường thời trang nam đang dần mở rộng và việc kinh doanh thời trang nam thương hiệu Việt Nam đang dần trở thành 1 xu hướng mới. Mô hình kinh doanh thời trang nam nhượng quyền với quy mô & vốn đầu tư vừa phải đã giúp đem đến doanh thu & lợi nhuận cho nhiều ông chủ, bà chủ thời đại mới. 

Tuy nhiên, làm thế nào để để khởi đầu kinh doanh và kinh doanh thành công? Bạn cần biết:

1. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Vững Chắc Và Rõ Ràng

Hãy thực tế khi bắt tay lên kế hoạch. Gạch đầu dòng những chi tiết cần chuẩn bị cho việc kinh doanh, và mong muốn, mục tiêu của bạn: ý tưởng về dòng sản phẩm, làm thế nào có sự khác biệt so với các đối thủ khác?..

2. Dự Trù Ngân Sách - Ưu Tiên Hàng Đầu Trong Dự Án

Đây là yếu tố huyết mạch trong giai đoạn đầu. Bạn phải vạch ra một số câu hỏi, như cần bao nhiêu tiền để mở một cửa hàng quần áo hay có nên vay ngân hàng. Sau đó, liệt kê một số chi phí liên quan như thuê nhà, nội thất, quảng cáo, thuê nhân viên các khoản phát sinh khác… cộng thêm chi phí vận hành việc kinh doanh trong một năm. Bạn phải dự tính được doanh thu tạo ra có thể bù đắp những khoản chi phí này. Nếu chưa từng kinh doanh, bạn sẽ bối rối khi tính toán con số dự trù phù hợp.

3. Nắm Bắt Thời Điểm Mở Shop: Phải Theo Mùa

Mở shop vào đầu các vụ, ví dụ muốn bán hàng mùa hè thì mở vào khoảng tháng 3-4 dương lịch, mùa đông thì nên mở vào tháng 9-10.

4. Chọn Thương Hiệu Để Kinh Doanh

Nguồn hàng tốt cũng là điều cực kỳ quan trọng - có tính quyết định thành bại của việc kinh doanh. Điều bạn cần quan tâm là yếu tố thời trang và độ bền của sản phẩm. Nguồn hàng tốt, phải tốt không chỉ về giá mà còn tốt cả về những chất lượng nữa. Nhiều người đã gặp rắc rối khi lượng hàng đầu vào không ổn định, sản phẩm không rõ nguồn gốc, không có thương hiệu.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, thương hiệu nào sẽ là thương hiệu phù hợp với bạn? thị trường của bạn? …

 

ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ BILUXURY

5. Chọn Địa Điểm Mở Shop

Đây là yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến sự thu hút lượng khách hàng nhìn thấy và vào cửa hàng (chưa quan trọng có mua hay không).

Ví dụ: Nếu bạn nhắm vào đối tượng sinh viên thì bạn nên chọn khu nào có nhiều sinh viên và hình thành các dãy cửa hàng phục vụ sinh viên. Và bạn lưu ý là các bạn sinh viên thì thích hàng giá rẻ và có nhiều chương trình khuyến mại.

Thiết kế cửa hàng đẹp mắt và tiện lợi sẽ giúp thu hút lượng khách vào cửa hàng và góp phần tăng doanh thu. Phong cách thiết kế phải tạo ra được sự sang trọng mà phải gần gũi, tạo sức tò mò mà không khó hiểu.

Bạn cũng nên lưu ý về chỗ để xe và khu thử đồ nữa. Điều này cũng rất quan trọng với khách hàng.

6. Thuê Nhân Viên Bán Hàng

Số nhân viên mà bạn phải thuê sẽ dao động theo giờ mở cửa và lượng khách hàng nhưng nguyên tắc phổ biến là một cửa hàng khoảng 40-60m2 sẽ cần 1 nhân viên toàn thời gian và một nhân viên bán thời gian.

Khi bạn tuyển nhân viên bán hàng, tiêu chí hàng đầu phải là khả năng bán hàng và tính cách. Thoả mãn hai tiêu chí này thì bạn mới có thể hy vọng đào tạo được nhân viên của mình và chắc chắn rằng họ biết chiều khách, biết tư vấn khách mua hàng và biết xử lý mọi tình huống. Hãy lựa chọn các nhân viên nghiêm túc, thật thà để có thể tin tưởng giao cho họ trọng trách thu tiền và ghi sổ sách.

7. Quản Lý Cửa Hàng & Chăm Sóc Khách Hàng

Sau một thời gian kinh doanh: lượng khách hàng nhiều, giao dịch nhiều, thuê nhân viên bán hàng, bạn cần sử dụng phần mềm Quản lý bán hàng để quản lý cửa hàng hiệu quả hơn, chuyên nghiệp hơn, tiết kiệm thời gian trong việc kiểm kê hàng hóa, giúp bạn quản lý nhân viên từ xa khi không có mặt tại cửa hàng. Đồng thời hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng.

8. Marketing Cho Sản Phẩm Hay Shop Của Bạn

Có rất nhiều cách để bạn đưa sản phẩm của mình tới khách hàng. Phương pháp quảng cáo truyền thống đã dần thay thế bằng các phương thức hiện đại & phức tạp như Facebook, Google … đòi hỏi nhiều kĩ năng & chi phí để sử dụng. Việc phân phối hàng của 1 thương hiệu đã có tên tuổi sẽ giúp bạn cắt giảm được khoản chi phí này.

Bạn muốn kinh doanh ngay mùa thu đông tới và chưa biết bắt đầu từ đầu? Hãy để Biluxury tư vấn & giải đáp tất cả băn khoăn này!

 

ĐĂNG KÝ LÀM ĐẠI LÝ BILUXURY

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên