GIỎ HÀNG CỦA TÔI
0 SẢN PHẨM
TỔNG TIỀN:
0₫
TUYỆT VỜI!! Sản phẩm của bạn đã được thêm vào giỏ hàng
Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng.

Chính sách hỗ trợ sửa sản phẩm

Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BILUXURY thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH SỬA SẢN PHẨM chi tiết sau:

1. Đối tượng áp dụng: 

Khách hàng đã mua hàng và có thông tin trên hệ thống Biluxury 
Lưu ý: Biluxury không nhận sửa sản phẩm của nhãn hàng khác

2. Thời gian áp dụng: 

Không áp dụng thời gian, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mang qua đều được hỗ trợ

3. Số lần áp dụng: 

Mỗi sản phẩm được sửa 1 lần

4. Điều kiện sản phẩm áp dụng: 

Sản phẩm nguyên giá hoặc sale =< 35%

5. Chi phí sửa: 

  • Sửa 1 chi tiết: Công ty hỗ trợ tối đa 20.000đ
  • Sửa nhiều chi tiết: Công ty hỗ trợ tối đa 35.000đ. Trường hợp khách hàng sửa nhiều chi tiết, chi phí lớn hơn 35.000đ, nhân viên đàm phán với khách hàng và nhà sửa đồ 
  • Sửa vest: Chi phí tối đa 50.000đ và chỉ nhận sửa ống tay với cửa hàng không có thợ sửa. Đối với cửa hàng có thợ sửa đồ, có thể nhận thêm sửa vạt áo.

6. Quy trình sửa đồ:
6.1 Tóm tắt quy trình sửa đồ:
 

6.2. Chi tiết quy trình sửa đồ:
Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm cần sửa

  • Nhân viên tại cửa hàng nhận thông tin và yêu cầu sửa của khách hàng
  • Nhận sản phẩm khách hàng có nhu cầu sửa
  • Trường hợp khách hàng sửa nhiều chi tiết, chi phí sửa đồ lớn hơn 35.000đ thì nhân viên cần báo lại với khách hàng 

Bước 2: Điền thông tin vào phiếu và sổ sửa đồ
Nhân viên tiếp nhận thông tin sửa đồ, điền đầy đủ thông tin vào “Phiếu nhận sửa sản phẩm Biluxury” và ký tên đầy đủ. Sau đó, nhân viên chia phiếu thành 3 liên: 1 liên kẹp vào sản phẩm cần sửa, 1 liên gửi khách hàng và 1 liên cửa hàng giữ để theo dõi.
 

Bước 3: Gửi phiếu sửa đồ cho khách hàng
Nhân viên tiếp nhận sửa đồ gửi “Phiếu nhận sửa sản phẩm Biluxury”, đồng thời nhắc khách hàng khi đến lấy sản phẩm sửa vui lòng mang theo phiếu này
 

Bước 4: Theo dõi, tương tác quá trình sau khi nhận sửa đồ

  • Nhân viên theo dõi quá trình sửa đồ, trường hợp đến ngày hẹn chưa có đồ sửa xong cho khách hàng, nhân viên cần phải liên hệ báo lại cho khách hàng
  • Hết ngày hẹn, nếu khách hàng chưa đến lấy đồ, nhân viên cần liên hệ lại nhắc lại lịch hẹn giúp khách hàng
  • Quá trình theo dõi từ khi cửa hàng nhận sản phẩm sửa đến khi khách hàng qua lấy đồ đều được note đầy đủ vào “Sổ theo dõi sửa đồ online”

Bước 5: Khách hàng đến lấy sản phẩm đã sửa
Nhân viên nhận lại phiếu của khách hàng, kiểm tra thông tin trên phiếu và sổ
 

Bước 6: Kiểm tra và giao sản phẩm cho khách hàng

  • Nhân viên giao lại sản phẩm đã sửa cho khách hàng, đối chiếu lại với khách hàng theo yêu cầu trên phiếu
  • Khách hàng nhận sản phẩm và ký tên đã nhận vào “Sổ theo dõi sửa đồ online”

Bước 7: Hoàn thành thông tin vào sổ
Nhân viên kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin vào “Sổ theo dõi sửa đồ online” để kết thúc quá trình sửa đồ dành cho khách hàng đó
 

Liên kết nhanh