Nhằm giúp quý khách an tâm chọn lựa cho mình sản phẩm ưng ý và phục vụ khách hàng chu đáo, BILUXURY thông báo đến quý khách hàng CHÍNH SÁCH SỬA SẢN PHẨM chi tiết sau:
1. Đối tượng áp dụng:
Khách hàng đã mua hàng và có thông tin trên hệ thống Biluxury
Lưu ý: Biluxury không nhận sửa sản phẩm của nhãn hàng khác
2. Thời gian áp dụng:
Không áp dụng thời gian, bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu mang qua đều được hỗ trợ
3. Số lần áp dụng:
Mỗi sản phẩm được sửa 1 lần
4. Điều kiện sản phẩm áp dụng:
Sản phẩm nguyên giá hoặc sale =< 35%
5. Chi phí sửa:
6. Quy trình sửa đồ:
6.1 Tóm tắt quy trình sửa đồ:
6.2. Chi tiết quy trình sửa đồ:
Bước 1: Tiếp nhận sản phẩm cần sửa
Bước 2: Điền thông tin vào phiếu và sổ sửa đồ
Nhân viên tiếp nhận thông tin sửa đồ, điền đầy đủ thông tin vào “Phiếu nhận sửa sản phẩm Biluxury” và ký tên đầy đủ. Sau đó, nhân viên chia phiếu thành 3 liên: 1 liên kẹp vào sản phẩm cần sửa, 1 liên gửi khách hàng và 1 liên cửa hàng giữ để theo dõi.
Bước 3: Gửi phiếu sửa đồ cho khách hàng
Nhân viên tiếp nhận sửa đồ gửi “Phiếu nhận sửa sản phẩm Biluxury”, đồng thời nhắc khách hàng khi đến lấy sản phẩm sửa vui lòng mang theo phiếu này
Bước 4: Theo dõi, tương tác quá trình sau khi nhận sửa đồ
Bước 5: Khách hàng đến lấy sản phẩm đã sửa
Nhân viên nhận lại phiếu của khách hàng, kiểm tra thông tin trên phiếu và sổ
Bước 6: Kiểm tra và giao sản phẩm cho khách hàng
Bước 7: Hoàn thành thông tin vào sổ
Nhân viên kiểm tra lại và điền đầy đủ thông tin vào “Sổ theo dõi sửa đồ online” để kết thúc quá trình sửa đồ dành cho khách hàng đó
Liên kết nhanh