Giỏ hàng

Giới thiệu

LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Tháng 8/2017, Bimart thành lập học viện ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN (daotaothucchien.com) - địa chỉ đầu tiên những kiến thức thực chiến kinh doanh thời trang từ chính CTHĐQT công ty - Lê Xuân Tùng. Các buổi học của ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN tập trung vào trao đổi, chia sẻ thẳng thắn để tìm ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất giải quyết vấn đề thực tiễn của học viên. Mỗi khóa học ghi nhân sự tham gia của hàng trăm học viên là chủ shop, chủ doanh nghiệp, người đam mê thời trang. Tính đến cuối 2017, ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN đã tổ chức được 5 lớp đào tạo, ghi nhân sự tham dự của trên 2.000 học viên

 

MỐC THỜI GIAN

2009 Ra đời Showroom thời trang Bionline đầu tiên

2011 Thành lập công ty TNHH thời trang Bionline

2012 Xây dựng hệ thống xưởng sản xuất chuyên nghiệp cho Bionline

2014 Ra đời thương hiệu Biluxury dành cho phân khúc thời trang nam cao cấp

2015 Phát triển hệ thống hơn 20 showroom, đại lý nhượng quyền trên toàn quốc

2016  Phát triển hệ thống  50 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc

2017 Mở rộng hệ thống hơn 75 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc.

8/2017 Sáng lập học viện Đào Tạo Thực Chiến

2019 Mục tiêu mở 300 showroom, trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.

 

VỀ CHÚNG TÔI 

TẦM NHÌN

  • Trở thành thương hiệu thời trang nam có trải nghiệm số 1 Việt Nam
  • Xây dựng một cuộc sống hạnh phúc cho cán bộ công nhân viên và có trách nhiệm với xã hội
  • Mở quy mô, độ phủ với hơn 300 showroom trên toàn quốc và đạt mốc doanh thu 1000 tỷ

 

SỨ MỆNH

  • VÌ MỘT VIỆT NAM ĐẸP HƠN

 

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

  • Tận tâm phục vụ khách hàng
Biluxury luôn sẵn sàng phục vụ khaachs hàng bằng cả trái tim, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và phục vụ như những người mình yêu thương nhất
  • Sáng tạo và khác biệt
Biluxury luôn luôn đổi mới trong hành động và sáng tạo, tạo ra các giá trị mới, sự khác biệt trong những sản phẩm và thương hiệu
  • Trung thực
Biluxury luôn đặt sự trung thực lên hàng đầu, trung thực với khách hàng và công ty, tài chính và đạo đức trong công việc. Tôn trọng sự thật, nói thật và làm thật, thực hiện nghĩa vụ đem đến quyền lợi tốt nhất, tạo sự tin tưởng cho khách hàng
  • Yêu thương, hỗ trợ đồng đội
Mỗi cá nhân trong Biluxury luôn thành thật quan tâm đến đồng đội - Sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn, động viên cùng nhau hoàn thành công việc.
Không bao che, giấu diếm và cùng nhau xử lý tốt các vấn đề trong công việc. Đặt vị trí của mình vào vị trí của đồng nghiệp để ứng xử. Và tình yêu thương là giá trị cao nhất trong đối xử với các thành viên trong công ty.
  • Cam kết và nhận trách nhiệm
Cam kết 100% sức mạnh bằng mọi giải pháp để đạt được mục tiêu dù gặp bất kỳ khó khăn nào
Bản thân mỗi nhân viên luôn nhận trách nhiệm với mục tiêu chưa hoàn thành, không nói lý do, không đổ lỗi và đưa ra giải pháp
Khi nhìn thấy việc không hiệu quả xảy ra thì 100% gốc rễ vấn đề nằm ở mình và có hành động để tạo ra kết quả mới tốt hơn
  • Khiêm nhường
Là sự khiêm tốn và chân thành trong giao tiếp, trong học tập và trong đối nhân xử thế. Chưa khiêm nhường là chưa giỏi vì tự cao là kẻ biết rất ít

TRIẾT LÝ KINH DOANH

  • Với khách hàng: BILUXURY luôn quan tâm đến lợi ích của khách hàng và không ngừng mở rộng hệ thống phân phối để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng: nhanh nhất, tiện lợi nhất, chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất. 

 

  • Với đối tác: BILUXURY luôn đưa ra mức chiết khấu tốt nhất và ngày càng có các mức chiết khấu tốt hơn  cho đối tác của mình, với phương châm hợp tác đôi bên cùng có lợi, cùng tiến bước đi lên.

 

  • Với nhân viên: BILUXURY luôn quan tâm tới đời sống vật chất và tinh thần làm việc cho nhân viên. Công ty luôn coi con người là tài sản quý giá nhất. Vì vậy, yếu tố con người luôn được quan tâm hàng đâu. Công ty tạo điều kiện, tổ chức đào tạo, cử đi đào tạo để phát huy tối đa tiềm năng của từng vị trí. Xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất để nhân viên phát huy hết năng lực của mình

 

 

VĂN HÓA BILUXURY

Biluxury là 1 gia đình đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực tạo giá trị mới cho khách hàng.

 

CONCEPT SHOWROOM

  • Bản mẫu

 

  •  Bản hoàn thiện

Không gian thời trang sang trọng, hiện đại tại showroom Biluxury

 

Hiện tại, Biluxury đang có rất nhiều ưu đãi dành cho đại lý mới mở, vui lòng tìm hiểu thêm tại ĐÂY

 

Mọi thông tin quý khách xin vui lòng liên hệ:

▪️ Hotline CSKH: 094 432 89 89

▪️ Hotline đăng ký làm đại lý: Mr.Tuấn 0936 468 268 / Mr.Lượng 0983 707 683