LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP thời trang Bimart, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc và tiếp tục đạt mục tiêu 150 showroom vào năm 2019, đạt hơn 200 showroom vào năm 2021.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Tháng 8/2017, Bimart thành lập học viện ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN (daotaothucchien.com) - địa chỉ đầu tiên những kiến thức thực chiến kinh doanh thời trang từ chính CTHĐQT công ty - Lê Xuân Tùng. Các buổi học của ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN tập trung vào trao đổi, chia sẻ thẳng thắn để tìm ra cách nhanh nhất, hiệu quả nhất giải quyết vấn đề thực tiễn của học viên. Mỗi khóa học ghi nhân sự tham gia của hàng trăm học viên là chủ shop, chủ doanh nghiệp, người đam mê thời trang. Tính đến cuối 2017, ĐÀO TẠO THỰC CHIẾN đã tổ chức được 5 lớp đào tạo, ghi nhân sự tham dự của trên 2.000 học viên
MỐC THỜI GIAN
2009 Ra đời Showroom thời trang Bionline đầu tiên
2011 Thành lập công ty TNHH thời trang Bionline
2012 Xây dựng hệ thống xưởng sản xuất chuyên nghiệp cho Bionline
2014 Ra đời thương hiệu Biluxury dành cho phân khúc thời trang nam cao cấp
2015 Phát triển hệ thống hơn 20 showroom, đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
2016 Phát triển hệ thống 50 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc
2017 Mở rộng hệ thống hơn 75 showroom và đại lý nhượng quyền trên toàn quốc.
8/2017 Sáng lập học viện Đào Tạo Thực Chiến
2019 Đạt mục tiêu mở 150 showroom, trở thành thương hiệu thời trang nam hàng đầu Việt Nam.
2021 Tiếp tục mở rộng hơn 200 showroom trên khắp Việt Nam
VỀ CHÚNG TÔI
TẦM NHÌN
SỨ MỆNH
GIÁ TRỊ CỐT LÕI
TRIẾT LÝ KINH DOANH
VĂN HÓA BILUXURY
Biluxury là 1 gia đình đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực tạo giá trị mới cho khách hàng.
CONCEPT SHOWROOM
Không gian thời trang sang trọng, hiện đại tại showroom Biluxury
Hiện tại, Biluxury đang có rất nhiều ưu đãi dành cho đại lý mới mở, vui lòng tìm hiểu thêm tại ĐÂY
Mọi thông tin quý khách xin vui lòng liên hệ:
▪️ Hotline CSKH: 024.777.00066
▪️ Hotline đăng ký làm đại lý: 0858.02.111 (Mr. Tuấn)
Liên kết nhanh