Giỏ hàng

KẾT NẠP MẪU BÉO VÀO SÀN DIỄN THỜI TRANG, BILUXURY GÂY ẤN TƯỢNG MẠNH VỚI THÔNG ĐIỆP ALL FOR MEN

Với thông điệp All For Men, thương hiệu thời trang nam Biluxury mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới, cũng như thay đổi khái niệm về nghề mẫu.

Không sử dụng mẫu nam theo tiêu chuẩn, dàn mẫu trong bộ sưu tập All For Men là những con người bình thường, giản dị như bác trung niên, anh chàng yêu nghệ thuật, bạn sinh viên sắp ra trường, cậu trai thừa cân... Đây là điểm mới góp phần giúp Biluxury đem hình ảnh mới, vị thế mới giới thiệu với làng thời trang trong nước và quốc tế.

Một mẫu béo trong dàn mẫu của bộ sưu tập All For Men


Bộ sưu tập còn mang bất ngờ khi có nhân vật mẫu đặc biệt là người khiếm thính bẩm sinh – anh sở hữu một gương mặt tưoi tắn thể hiện rõ nét những ước mơ, những đam mê không giới hạn của tuổi trẻ.Đại diện Biluxury cho biết, lấy cảm hứng từ câu nói của ca sĩ Hương Giang Idol trong video ca nhạc gần đây của cô:' Phản bội lần đầu là lỗi của anh. Nhưng để anh phản bội thêm lần này thì là lỗi của tôi rồi', thương hiệu biến tấu thành: 'Béo là lỗi của mình. Nhưng béo mà vẫn được làm mẫu đấy là lỗi của Biluxury', để tạo thêm hứng khởi cho việc chọn người mẫu thừa cân.

Bộ sưu tập còn mang bất ngờ khi có nhân vật mẫu đặc biệt là người khiếm thính bẩm sinh – anh sở hữu một gương mặt tưoi tắn thể hiện rõ nét những ước mơ, những đam mê không giới hạn của tuổi trẻ.

Anh Lê Anh Tú – Giám đốc Sáng tạo của Thương hiệu Biluxury cho biết với anh, thời trang là sự tự do khám phá và trải nghiệm. Anh Tú không muốn bó buộc thời trang trong một khuôn phép nào. Những người xung quanh đã đem lại cho vị giám đốc sáng tạo nhiều cảm hứng khác nhau, thôi thúc anh làm bộ ảnh này. 

'Tự do trong phong cách là tự do để ước mơ, theo đuổi đam mê, dù bạn là ai, bao nhiêu tuổi. Hãy sống hết mình, thành công sẽ tới', Lê Anh Tú nói.

Với ý tưởng táo bạo vượt qua quan niệm thông thường trong giới thời trang, Biluxury đã làm nên bộ sưu tập đẹp, lạ trong mắt giới mộ điệu.

Theo 24.com.vn


Cũ hơn Mới hơn