TIẾT LỘ NGƯỜI BỐ CỦA CHUỖI 130 CỬA HÀNG THỜI TRANG BILUXURY
- 02.10.2020
- Người viết: Nguyễn Quỳnh lúc
Top Sản phẩm bán chạy
Không trực tiếp phát triển Biluxury, nhưng ông Lê Xuân Tám lại là người khơi nguồn và đồng hành cùng các con trong việc sáng lập, xây dựng Biluxury.
Nếu chỉ nhìn những bộ trang phục hiện tại của Biluxury, không ai nghĩ, người góp phần làm nên thành công của thương hiệu này lại là một người đàn ông 70 tuổi, từng ở vùng quê nghèo quanh năm chân lấm tay bùn. Anh Lê Xuân Tùng - CEO của Biluxury cho biết, câu nói huyền thoại của cha - ông Lê Xuân Tám: "Đi bơm thuốc sâu, nhìn về bầu trời châu Âu" chính là động lực để anh và các anh em trong gia đình tiến thân, lập nghiệp và là tiền đề cho sự ra đời của Biluxury.
Ông Lê Xuân Tám (thứ hai từ trái sang) cùng các con sở hữu chuỗi thời trang hơn 130 cửa hàng Biluxury. |
Lớn lên từ mảnh đất thuần nông, mỗi giây mỗi phút, ông Tám đều trăn trở suy nghĩ để thoát nghèo, thoát ly khỏi vùng quê gian khó, đem đến cuộc sống tốt hơn cho gia đình. Với khát khao tiến lên phía trước, ông Tám quyết bôn ba xứ người. Trong cả thập niên xa vợ con, ông lăn lộn, tích lũy để xây dựng một nền tảng kinh tế vững chắc hơn cho gia đình. Đổi lại quãng thời gian xa gia đình, những giọt mồ hôi, nước mắt, gian truân của ông nơi xứ người là niềm hạnh phúc khi người ở nhà được ấm no, các con được học hành tới nơi tới chốn.
Quá trình bươn chải cả chục năm của ông Tám cũng ăn sâu vào tiềm thức của các cậu con trai và là động lực để anh Lê Xuân Tùng khởi nghiệp với thương hiệu thời trang nam Biluxury. "Không ai nghĩ đến một ngày cả gia đình chung tay xây dựng và phát triển Biluxury. Ước muốn đổi đời mãnh liệt cùng nhiệt huyết căng tràn của cha đã truyền đến tôi cùng các anh em Lê Anh Tú và Lê Tuấn Anh", anh Tùng nói.
Ở tuổi 70, ông Tám vẫn được các con khen ngợi là phong độ và tràn nhiệt huyết với công việc kinh doanh. |
Dù là thời trai trẻ hay đến nay, ở tuổi 70, ông Tám vẫn được xem là "thuyền trưởng" của gia đình, là nguồn cảm hứng cho các con xây dựng sự nghiệp, đoàn kết, hỗ trợ nhau trong công việc cũng như cuộc sống. Tuy không trực tiếp phát triển Biluxury, nhưng tinh thần của người cha luôn xuyên suốt trong tầm nhìn, giá trị cốt lõi và sứ mệnh của doanh nghiệp.
"Có những suy nghĩ thay đổi cả cuộc đời. Khát khao thoát nghèo và tìm chân trời mới của cha ngày nào chính là ngọn lửa đã thắp sáng cho con đường mà chúng tôi đang đi ngày hôm nay. Ngày trước cha đứng giữa ruộng lúa nhìn về trời Âu, hiện thực hóa khát vọng đổi đời. Chúng tôi nhìn vào đó để đứng lên sau những lần vấp ngã. Cha mẹ đã cho chúng tôi một gia đình ấm êm, nền tảng vững chắc cho mỗi bước đường và cùng chúng tôi chèo lái Biluxury với một tinh thần Việt Nam mạnh mẽ", anh Lê Xuân Tùng cho biết.
Tinh thần "không ngại gian khó, không sợ thất bại, luôn đi tiên phong" của ông bố đã trở thành kim chỉ nam cho mỗi một người con trong gia đình, đồng thời làm nên sự thành công một thương hiệu thời trang nam.
Kế thừa tinh thần của cha, ba anh em Lê Xuân Tùng, Lê Anh Tú và Lê Tuấn Anh là những trụ cột của Biluxury. |
Giờ đây, anh Lê Xuân Tùng, CEO, cùng 2 em trai song sinh, anh Lê Anh Tú - giám đốc thiết kế và anh Lê Tuấn Anh - giám đốc mảng tài chính-marketing đã tạo thành thế kiềng ba chân vững chắc cho Biluxury, cùng quản lý và phát triển hệ thống showroom trên toàn quốc. Không chỉ đầu tư mạnh về chất lượng sản phẩm, hãng cũng dành tâm huyết cho những chiến dịch marketing lớn cùng như các hoạt động chung tay vì cộng đồng.
Đứng sau chuỗi thời trang nam Biluxury với hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc, bận rộn trong guồng xoáy của việc kinh doanh, nhưng đại gia đình họ Lê vẫn gìn giữ truyền thống quây quần bên nhau mỗi dịp lễ, Tết. Ba anh em Xuân Tùng, Anh Tú, Tuấn Anh luôn ý thức, thành công đến từ điểm tựa gia đình.
"Chúng tôi có Biluxury hôm nay là nhờ công của cha mẹ. Dù còn nhiều thách thức, nhưng với sức mạnh gia đình, chúng tôi tin rằng Biluxury sẽ phát triển đúng theo định hướng - là lựa chọn của phái mạnh Việt khi nhắc đến thời trang", CEO Lê Xuân Tùng khẳng định.
Viết bình luận