Giỏ hàng
CÔ GÁI

CÔ GÁI "CHẠM" TỚI TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG NHỎ

CÔ GÁI "CHẠM" TỚI TRÁI TIM KHÁCH HÀNG CHỈ BẰNG NHỮNG HÀNH ĐỘNG NHỎ

Vậy là đã qua 20 ngày chúng ta bắt đầu thực hiên IB mới, không biết các bạn có đang tò mò về nhân vật chính thực hiện IB tốt nhất tính đến thời điểm này là ai không ạ?

Chính là cô gái trong ảnh, không biết từ ảnh mọi người có nhận ra được bên ngoài cô ấy là ai không ạ, chứ như bản thân tôi là không nhận ra rồi ạ :D .

Đùa các bạn chút cho vui thôi ạ. Hôm nay mời mọi người hãy cùng theo chân nhóm phóng viên tự phát của phòng Trải Nghiệm Khách Hàng ghé qua 407 Quang Trung để nghe bạn quản lý của hàng chia sẻ những điều giúp bạn ấy trở thành quản lý cửa hàng thực hiện IB tốt nhất hệ thống tính đến thời điểm này

Và để để chuyên nghiệp chúng tôi cũng đã chuẩn bị 1 số câu hỏi xịn xò mong các bạn chú ý lắng nghe ạ:

1. Tại sao bạn chủ động mua ô?

- Ban đầu là để phục vụ nhu cầu cá nhân nhân viên ạ. Ngoài ra với thời tiết này mưa rất nhiều và khi trời mưa khách bị ướt đâu đó cơ thể sẽ khó chịu và ảnh hưởng đến tâm trạng mua hàng. Bên cạnh đó cửa hàng muốn tạo ấn tượng tượng mạnh đến khách, đánh dấu sự trải nghiệm của khách hàng tại cửa hàng ạ

2. Có thể chia sẻ điều gì khiến bạn cùng nhân thực hiện rất tốt tiêu chuẩn IB? Ví dụ cọ nền nhà, quét mạng nhện, vệ sinh quầy kệ, đứng cửa thay nhân viên

Các cụ có câu “ Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm” vậy nên khi cửa hàng sạch đẹp bản thân nhân viên làm việc sẽ thoải mái, dễ chịu bên cạnh đó sẽ làm cho khách hàng có thiện cảm, tăng cảm xúc khi mua hàng, vậy tại sao chúng ta không bớt chút thời gian để tạo ra những điều tuyệt vời đó. Một tập thể mạnh phải có cá nhân mạnh, muốn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng thì bản thân cửa hàng trưởng cần làm gương cho các bạn nhân viên. Không rạch ròi lỗi do ai, đùn đẩy trách nhiệm cho ai, mà cùng nhìn vào để khách phục, động viên  và cùng cố gắng vì một mục tiêu cuối cùng là trải nghiệm khách hàng

3. Khi bạn thực hiện cùng như thế thì các bạn nhân viên có phản ứng hay động thái như nào?

- Các bạn sẽ nghiêm túc thực hiên hơn và thấy việc này cần, nên thay đổi. Ví dụ việc đứng cửa, ban đầu chưa thích nghi sẽ cảm thấy đau chân, hoặc cảm thấy mất tự do. Tuy nhiên sau 1 thời gian thực hiện các bạn cũng dần dần thay đổi để có thể thực hiện tốt công việc. Cũng không ngoại lệ những nhân viên không thể trụ được khi môi trường làm việc thay đổi đồng nghĩa việc các bạn xin nghỉ.

4. Có thể chia sẻ quan điểm của em trong phục vụ khách hàng?

- Luôn muốn đem lại niềm vui khi mua hàng cho khách

- Tận tâm phục vụ khách hàng

- Hài lòng khi đến cơ sở mua hàng

- Ghi nhớ tới cửa hàng

5. Khi bản thân em và các bạn trong team thực hiện tốt IB em thấy cảm nhận của khách hàng như nào?

- Ban đầu cảm nhận khách quen hơi ngượng ngùng, không thoải mái, các anh bảo các em như vậy làm anh gượng. Các anh thường không nhờ cầm đồ ra tận xe, và nhiều anh bảo không nên để phụ nữ sách đồ như vậy. Nhưng cũng có một số khách hàng cũng khen nhân viên nhiệt tình và khen trải nghiệm ở Bi khiến anh quay lại và giới thiệu bạn bè.

Các bạn cảm thấy thế nào với câu trả lời của cô gái xinh đẹp này ạ. Sau bài viết này đâu đó các bạn sẽ cảm thấy mình là một phần trong đó, chỉ là mình đã cố gắng hết sức chưa mà thôi.Hi vọng trong thời gian tới phóng viên không chuyên phòng Trải nghiệm khách hàng sẽ viết mỏi tay vì bạn nào cũng thưc hiện tốt, bạn nào cũng là một bông hoa đẹp giữa rừng hoa Biluxury. Xin cảm ơn các bạn đã đón đọc.


Cũ hơn Mới hơn