Giỏ hàng

TÂM SỰ TRẢI LÒNG CỦA BÁC BẢO VỆ 3 NĂM GẮN KẾT CÙNG BILUXURY

Khách hàng không trung thành với bạn mà trung thành với những trải nghiệm bạn tạo ra. Vậy một trong những điểm chạm không thể thiếu khi đi mua hàng đó là bác Bảo vệ ạ

Ngành nghề bảo vệ thật là hay
Phơi nắng phơi sương suốt cả ngày,
Sáng trưa chiều tối đều đứng cửa

Vẫn luôn tủm tỉm nụ cười vui

Hôm nay các phóng viên không chuyên của phòng Trải Nghiệm Khách Hàng sẽ ghe qua một trong những cửa hàng có vị trí đẹp nhất hệ thống Biluxury, cửa hàng 353 Phố Huế để cùng nghe về các chi sẻ của bác bảo vệ cửa hàng mọi người nhé

Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng cũng đã chuẩn bị một số câu hỏi để mọi người cùng đón đọc ạ

1. Bác đã làm ở Biluxury được bao lâu rồi ạ?

Bác làm được gần 3 năm rồi : Từ tháng 10/2018, trước kia bác làm bên 49 Chùa Bộc, từ khi mở cửa hàng 353 Phố Huế thì bác qua đây làm

2. Điều gì ở Biluxury khiến bác gắn bó như vậy ạ?

- Làm ở Biluxury môi trường làm việc thân thiện, các bạn nhân viên rất hoà đồng, bác làm với bạn CHT Tâm từ bên Chùa Bộc. Bác cũng quen với công việc ở đây rồi nên cũng muốn gắn bó lâu dài

3. Khi nhận được tiêu chuẩn IB theo nhiều đánh giá là khắt khe thì bác có cảm nhận như nào ạ ?

Trước giờ mọi người ít khi chú ý đến bảo vệ phải làm gì, phải hỗ trợ khách hay tiếp đón khách như nào nên ban đầu bác cũng hơi bỡ ngỡ. Nhưng được CHT truyền đạt thông tin về ý nghĩa của sự thay đó trên toàn hệ thống, và công việc của bác cũng góp một phần vào nhiệm vụ đó nên bản thân bác nghĩ mình phải thay đổi để phù hợp hơn. Và đâu đó bác cũng đã quen với công việc này trước đây rồi, bây giờ mình chỉnh chu hơn, vui vẻ  và nhiệt tình với khách hàng hơn thôi

4. Bác có thể chia sẻ về quan điểm của bác trong phục vụ khách hàng không ạ?

Nhiều năm làm bảo vệ, bác dắt xe cho khách hàng, khách hàng vui vẻ cảm ơn bác, đâu đó tự nhiên mình cũng cảm thấy vui và nó cũng là động lực để mình hoàn thành tốt hơn công việc được giao. Khi chúng ta làm tốt công việc chúng ta sẽ nhận được những nụ cười, những lời cảm ơn, đó là điều quý giá nhất với công việc bảo vệ như các bác.

5. Khi bác thực hiện tốt IB của công ty đề ra các khách hàng có cảm nhận như nào ạ?

Khách hàng cảm thấy thoải mái, hài lòng và được tôn trọng khi đến mua sắm tại cửa hàng mình. Nhiều khách hàng nam bảo “bác cứ để cháu dắt cho” nhưng bác vẫn nhận dắt giúp khác, các bạn ấy cười và cảm ơn bác ríu rít. Bác nghĩ mỗi người cùng cố gắng một chút thì khách hàng sẽ có một dịch vụ mua sắm hoàn hảo

Quá tuyệt vời phải không ạ. Sứ mệnh năm 2024 trở thành hãng thời trang có trải nghiệm số 1 Việt Nam có thực hiện được hay không phần lớn là là nhờ vào các bác bảo vệ, toàn thể cán bộ nhân viên khối cửa hàng. Các bạn là những điểm chạm và sẽ tạo ra những trải nghiệm đáng nhớ nhất cho khách hàng của chúng ta. Mỗi ngày, mỗi cá nhân cùng cố gắng, cùng thay đổi, cùng nhau đi về phía trước thì có lẽ không phải là năm 2024 mà có thể chúng ta sẽ đến đích nhanh hơn. Chúc cả nhà sang tháng thứ 2 thực hiện IB mới sẽ gặt hái được nhiều thành công. Rất cảm ơn cả nhà đã đón đọc.


Cũ hơn