Giỏ hàng

HÀNH TRÌNH THƯƠNG HIỆU - 6 NĂM NHÌN LẠI

Từ định hướng táo bạo về mặt sản phẩm đến những nỗ lực mở rộng kênh phân phối, Biluxury đang là một trong những thương hiệu thời trang nam được yêu thích nhất trong nước với hệ thống hơn 100 showroom toàn quốc, dần tiến đến mục tiêu bước ra thế giới.

Chinh phục các khách hàng đa dạng về độ tuổi, phong cách, Biluxury đã chọn cách rời xa những phom mẫu an toàn đến thủ cựu của nhiều thương hiệu khác trên thị trường và dấn thân tiên phong với thông điệp: Biluxury sẽ trở thành tủ đồ của mọi nam giới 'ALL FOR MEN' tất cả sản phẩm cho người đàn ông.

Các mẫu thiết kế của Biluxury được đánh giá cao về tính thời thượng, năng động khi vẫn giữ được sự lịch lãm, chỉn chu cần có cho phái mạnh. Mang chất lượng và cả chất xám thiết kế song giá thành của các mẫu sản phẩm lại ở mức khá vừa phải, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng từ các thành phố lớn đến các huyện xã thị trấn.

Với quy mô 100 cửa hàng trên cả nước và tham vọng đạt đến 300 cửa hàng đến năm 2021, Biluxury hiện đang là một trong những thương hiệu thời trang Việt nổi bật dành cho phái mạnh. Để bao phủ thị trường và đạt được khả năng dẫn dắt thị hiếu mua sắm của khách hàng như hiện nay, Biluxury đã chứng tỏ được hiệu quả từ những bước đi bài bản và có tầm nhìn.

Không chỉ đầu tư mạnh về mặt sản phẩm, hãng thời trang cũng dành công sức đáng kể để tạo được những chiến dịch marketing rầm rộ, đánh trúng tâm lý khách hàng – điều mà nhiều thương hiệu thời trang, đặc biệt là thời trang nam chưa đặc biệt chú trọng. Phong cách thiết kế mới mẻ của Biluxury trở thành điểm nhấn nhất quán trong các hoạt động quảng bá. Các fashion show trong năm của nhãn hàng này ngày càng tạo được tiếng vang lớn về quy mô, mẫu trình diễn, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.

Tốc độ mở rộng chóng mặt của Biluxury, có những thời điểm khai trương đến 20 cửa hàng 1 tháng là niềm mơ ước của nhiều thương hiệu thời trang, song đây cũng là thách thức với chính bộ máy. Đồng hành cùng bộ phận kinh doanh chiến đấu quyết liệt là những marketer năng lực và tâm huyết, xoay quanh trái tim là phòng thiết kế, nơi toàn bộ tâm huyết dành cho sáng tạo sản phẩm. Form dáng đã trở thành niềm tự hào của thương hiệu Biluxury, giúp mọi khách hàng chỉ cần khoác lên là vừa vặn, ưng mắt.

Trong năm 2020, sự ảnh hưởng của đại dịch Covid 19 đã khiến nhiều doanh nghiệp , hộ kinh doanh đứng trên bờ vực suy thoái hoặc thậm chí buộc phải đóng cửa. Biluxury vẫn nỗ lực và gồng mình một cách mạnh mẽ quyết liệt vượt qua khó khăn, biến thách thức thành cơ hội và tìm ra những hướng đi mới.

Trong năm nay, Biluxury cũng chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm mới - thời trang an toàn với các sản phẩm có tính kháng khuẩn. Sự nắm bắt nhu cầu thị trường và xu hướng người tiêu dùng luôn là những gì Biluxury quan tâm và nghiên cứu hàng ngày. 

Biluxury vẫn đang trên đà đạt được mục tiêu 300 showroom đến năm 2021. Với số lượng cửa hàng lớn nhất cả nước và hình ảnh thương hiệu quen thuộc với giới trẻ, nhãn hàng kỳ vọng trở thành một trong những cái tên thống lĩnh mảng thời trang nam trong nước. Từ nền tảng đó, Biluxury hứa hẹn sẽ là một trong số rất ít thương hiệu thời trang Việt từng bước tiến ra thế giới.

 


Cũ hơn Mới hơn