Thay đổi để Khẳng định chính mình trong làng thời trang của Biluxury – Tủ Đồ Thời Trang Dành Cho Phái Mạnh
Giỏ hàng

BILUXURY - KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ TRONG LÀNG THỜI TRANG VIỆT NAM

CUỘC CÂN NÃO - QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT CỦA BRAND VIỆT NAM

Tại sao có thương hiệu bị tẩy chay? Tại sao có thương hiệu lại được lòng khách hàng?

Giữa thời đại bùng nổ công nghệ số, thế giới trải phẳng với quyền bình đẳng, mọi nguyên tắc kinh doanh đều dựa trên giá trị con người, việc lựa chọn một gương mặt đại diện không còn là xa lạ, thậm chí còn là tiếng nói từ sâu thẳm thương hiệu muốn đến gần hơn với người tiêu dùng.

Với hành trình gần 10 năm đi sâu vào thị trường thời trang dành cho nam giới với mục tiêu mang đến "hàng Việt cho người Việt" được đầu tư bài bản trong từng chi tiết, Biluxury trăn trở khi lựa chọn gương mặt phù hợp với tiêu chí của thương hiệu:
▪️ Hình ảnh người đàn ông lịch lãm, tinh tế trong phong cách tối giản thường ngày, dù đi làm, đi chơi, đều tạo cho đối phương cảm giác thoải mái, thân thiện
▪️ Mở đầu 2021, Biluxury bùng nổ với tagline 𝐌𝐀𝐊𝐄 𝐂𝐇𝐀𝐍𝐆𝐄 về hình ảnh thay đổi của đàn ông để vươn tới thành công trong cuộc sống và sự nghiệp
▪️ Với chiến dịch đầu tiên của mùa hè, Biluxury lấy cảm hứng từ chữ HOPE, người đàn ông của Bi không ngừng nỗ lực, hi vọng về những điều tốt đẹp của một năm tươi sáng

Một loạt cái tên KOLs nổi bật trên thị trường được đặt lên bàn cân và cuối cùng, chúng tôi dừng lại ở Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. "Hồi sinh" sau bệnh tật, trở lại là hình ảnh ca sĩ điển trai trong lòng thế hệ 8x,9x với một cuộc sống gia đình viên mãn, Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc với câu chuyện cuộc sống hạnh phúc, đời tư viên mãn đã đáp ứng đủ tiêu chí của Biluxury.

Lựa chọn Đại sứ thương hiệu không chỉ là lựa chọn gương mặt thời trang mà còn là hình ảnh, là tính cách, là "phẩm chất" của một thương hiệu.


Mới hơn